Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2013

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng kem đánh răng

Rất nhiều người bị mụn thường xuyên dùng những loại kem, mỹ phẩm trị mụn đắt đỏ để điều trị mụn đầu đen. Nhưng phải chi trả một cái giá quá cao, hiệu quả điều trị mụn của những loại kem này còn chưa được như ý. Thậm chí, có nhiều loại kem trị mụn còn để lại những tác dụng phụ nghiêm trọng, gây tình trạng mụn đầu đen ngày một nhiều hơn.


Cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng kem đánh răng

Việc áp dụng điều trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng thường xuyên giúp loại bỏ mụn nhanh chóng chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Các bạn hãy làm theo những bước sau đây

- Đầu tiên hãy rửa sạch mặt với sữa rửa mặt thường xuyên, đều đặn, rửa thật nhẹ nhàng và lau khô ra bằng khăn mềm.

- Tiếp theo, sử dụng bàn chải đánh răng cũ không sử dụng nữa (vì bàn chải cũ có độ mềm nhất định, sẽ không làm tổn hại đến da mặt bạn) nhẹ nhàng cọ vào khu vực có mụn đầu đen trong khoảng 5 phút. Sau đó chỉ việc lên giường và đi ngủ.

- Sáng ngủ dậy bạn rửa mặt sạch với loại sữa nhẹ, không gây kích ứng da. Dùng tay sạch nhẹ nhàng bóp vùng da xung quanh mụn, lúc này những tế bào chết và mụt đầu đen sẽ được đưa ra ngoài. Bạn dùng khăn mềm ẩm, lau khô da.

- Sau đó bạn bỏ ra khoảng 30 phút để đắp mặt nạ dưỡng da: dưa leo, cà chua, lòng trắng trứng... là những loại mặt nạ rất tốt cho da.


Cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng kem đánh răng

Lưu ý:
Tránh sử dụng kem đánh răng để trị mụn nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc da xung quanh miệng của bạn bị đỏ trong khi đánh răng.

Thay vào đó, bạn vẫn điều trị mụn đầu đen bằng mật ong. Mật ong cũng rất hữu ích điều trị mụn đầu đen vì nó có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm hiệu quả. Chúc bạn thành công với  cách trị mụn đầu đen hiệu quả này.



Theo: Chuyển nhà ABC