Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

ABC cung cấp dịch vụ chuyển nhà Thái Hà


Khi mà Hà Nội đang ngày một phát triển các khu đô thị mới tại những khu vực ngoại thành mọc lên để đáp ứng nhu cầu sống của người dân. Do nhu cầu tìm kiếm 1 chỗ ở mới phù hợp với cuộc sống của từng gia đình nên dịch vụ chuyển nhà đang ngày càng chứng tỏ là một dịch vụ rất hữu ích cho mỗi gia đình khi chuyển nhà.Có rất nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ vận chuyển nhưng không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được nhu cầu  cũng như yêu cầu của khách hàng đã đặt ra. Chính vì thế đã có không ít công ty mở ra dịch vụ nhưng lại sớm phải đóng cửa vì kinh nghiệm còn yếu kém ko đủ sức cạnh tranh, dịch vụ không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng . Công ty chuyển nhà, văn phòng trọn gói ABC được thành lập 5 năm trên thị trường, do đó ABC  luôn hiểu được tâm lý khách hàng cần gì và mình cần phải làm gì để đáp ứng được các yêu cầu khắt khao nhất của khách hàng, hơn nữa là suốt quá trình hoạt đồng chuyển nhà trọn gói ABC luôn luôn vận động thay đổi mình để kịp với bước tiến của xã hội, nên đã quy tụ được đội ngũ nhân viên  . Với tiêu chí luôn nâng cao chất lượng dịch vụ của mình ABC luôn mở ra các chi nhanh mới như chuyển nhà văn phòng tại Cầu Giấy, đường Láng, Nguyễn Chí Thanh… Và gần đây nhất là  chi nhánh Dịch vụ chuyển nhà văn phòng trọn gói tại Thái Hà nhằm cung cấp tới khách hàng các dịch vụ tốt nhất .
chuyển nhà thái hà
Với một chi nhánh mới mở ABC  luôn có những trương trình giảm giá ưu đãi rất lớn, dịch vụ chuyển nhà văn phòng trọn gói tại Thái Hà ABC sẽ giảm 10% cho 100 khách hàng đầu tiên liên hệ với chúng tôi một cách sớm nhất. ngoài dịch vụ vận chuyển Mai Linh còn cung cấp các dịch vụ phá dỡ công trình, vệ sinh công nghiệp và taxi tải… ABC luôn cam kết tới khách hàng sẽ vận chuyển đồ đạc, cũng như hoàn thành công việc được giao trong thời gian sớm nhất, và sẽ bồi thưởng 100% giá trị sản phẩm của đồ đạc nếu trong quá trình vận chuyển bị hỏng hóc hay mất mát. Sử dụng dịch vụ chuyển nhà văn phòng trọn gói của ABC quý khách hàng luôn yên tâm bởi dịch vụ tốt nhất-giá thành hợp lý nhất –chất lượng dịch vụ đi kèm với thương hiệu của ABC
Khi có nhu cầu chuyển nhà, văn phòng khách hàng hãy liên hệ với chuyển nhà ABC !
HOTLINE: Mr Đức  0987376319

Quy trình vận chuyển nhà, văn phòng ABC:
1. Khảo sát địa điểm hàng hoá cần vận chuyển từ địa điểm chuyển đi – chuyển đến.
2. Liệt kê khối lượng hàng hoá cần vận chuyển.
3. Liệt kê khối lượng gỗ – đồ điện cần tháo dỡ – lắp đặt.
4. Xác định khối lượng hàng cần đóng gói và vật liệu đóng gói.
5. Báo giá vận chuyển, kí hợp đồng vận chuyển.
Hàng hoá được vận chuyển đến địa điểm được lắp đặt và sắp xếp theo sơ đồ hoặc theo ý kiến của khách hàng. Tất cả hàng hoá được bảo đảm tuyệt đối an toàn. Hàng hoá đóng thùng đều có ký hiệu rõ bên ngoài tên từng loại hàng hoá. Sau khi khách hàng nghiệm thu, đề nghị khách hàng thanh toán theo hợp đồng. Giao hoá đơn nếu khách hàng yêu cầu.
Các dịch vụ chủ đạo của ABC:
Chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói.
- Vận chuyển hàng hoá trong nước.
- Di dời hàng hoá trong kho xưởng…
Cam kết của chúng tôi: Khi thực hiện hợp đồng dịch vụ chuyển nhà trong quá trình  vận chuyển hàng hoá và lắp đặt nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị do lỗi của công ty sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.