Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Dịch vụ chuyển nhà văn phòng trọn gói Bách Khoa


Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển, và thay đổi chỗ ở , văn phòng của khách hàng tại khu vực Bách khoa  dịch vụ chuyển nhà trọn gói ABC mở thêm chi nhánh  chuyển nhà văn phòng trọn gói Bách Khoa tại địa chỉ P206 K5 chung cư Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội  . Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình năng động, cùng với đó là nhiều năm gắn bó với lĩnh vực chuyển nhà văn phòng nên đã tích lũy được một lượng lớn kinh nghiệm chính vì thế mà khách hàng luôn đánh giá rất cao về năng lực cũng như, tinh thần làm việc của chuyển nhà trọn gói ABC . Đến với dịch vụ chuyển nhà văn phòng trọn gói tại Bách Khoa của ABC  các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tư vấn cách tốt nhất và hiệu quả để thực hiện việc chuyển nhà của bạn diễn ra nhanh chóng những cũng đảm bảo đồ dùng của bạn được vận chuyển một cách chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra khi đến với dịch vụ chuyển nhà chuyển văn phòng trọn gói ABC quý khách sẽ được tư vấn về vấn đề phong thủy sắp xếp những đồ dùng trong nhà 1 cách hợp lí và hợp với phong thủy của từng gia chủ, hơn nữa bạn còn có thể cùng ABC chọn ra 1 ngày chuyển nhà đẹp nhất với bạn
Ngoài dịch vụ chuyển nhà văn phòng trọn gói tại Bách Khoa ABC  còn triền khai dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói tới hầu hết các quận tại thủ đô Hà Nội như: Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Hà Đông, Ba Đình…. Với tiêu chí được phục vụ cho quý khách hàng là niềm vinh dự lớn nhất mà đội ngũ nhân viên ABC  nhận được, ABC  không quản ngại khó khăn , mưa nắng, dù trời  tối đêm khuya chỉ cần gọi  0978376319  chúng tôi sẽ có mặt giúp các bạn hoàn thành công việc khó nhọc này trong thời gian sớm nhất.
Khi có nhu cầu chuyển nhà văn phòng trọn gói tại Bách Khoa   khách hàng hãy liên hệ với chuyển nhà ABC !
HOTLINE: Mr Đức  0987376319
chuyển nhà văn phòng trọn gói Bách Khoa
Quy trình vận chuyển nhà, văn phòng ABC:
1. Khảo sát địa điểm hàng hoá cần vận chuyển từ địa điểm chuyển đi – chuyển đến.
2. Liệt kê khối lượng hàng hoá cần vận chuyển.
3. Liệt kê khối lượng gỗ – đồ điện cần tháo dỡ – lắp đặt.
4. Xác định khối lượng hàng cần đóng gói và vật liệu đóng gói.
5. Báo giá vận chuyển, kí hợp đồng vận chuyển.
Hàng hoá được vận chuyển đến địa điểm được lắp đặt và sắp xếp theo sơ đồ hoặc theo ý kiến của khách hàng. Tất cả hàng hoá được bảo đảm tuyệt đối an toàn. Hàng hoá đóng thùng đều có ký hiệu rõ bên ngoài tên từng loại hàng hoá. Sau khi khách hàng nghiệm thu, đề nghị khách hàng thanh toán theo hợp đồng. Giao hoá đơn nếu khách hàng yêu cầu.
Các dịch vụ chủ đạo của ABC:
Chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói.
- Vận chuyển hàng hoá trong nước.
- Di dời hàng hoá trong kho xưởng…
Cam kết của chúng tôi: Khi thực hiện hợp đồng dịch vụ chuyển nhà trong quá trình  vận chuyển hàng hoá và lắp đặt nếu có tổn thất hàng hoá, đổ vỡ đồ đạc, hư hỏng thiết bị do lỗi của công ty sẽ được chúng tôi đền bù theo giá thị trường tại thời điểm vận chuyển.