Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Khả năng trị mụn đầu đen bằng dầu Oliu

Dầu Oliu là thảo dược thiên nhiên có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp: dưỡng da, dưỡng tóc, đặc biệt dầu Oliu có khả năng trị mụn đầu đen rất tốt. Dưới đây  là các cách điều trị mụn bằng dầu Oliu được chúng tôi tổng hợp lại để cung cấp cho các bạn thông tin chính xác và hiệu quả nhất.

Cách trị mụn đầu đen hiệu quả bằng dầu oliu


Kết hợp dầu Oliu với trứng gà và mật ong

Để điều trị mụn đầu đen hiệu quả với hỗn hợp dầu oliu bạn thực hiện như sau. Trộn 100 gam mật ong với trứng gà, sau đó chầm chậm cho thêm một ít dầu oliu hoặc dầu vừng vào trộn cùng, tiếp đó bạn nên nhớ cho thêm 2,3 giọt nước hoa vào, trộn đều rồi cho vào trong 1 chiếc hộp.

Khi sử dụng đắp lên mặt bạn nhớ đắp xung quanh mắt, mũi và xung quanh miệng… đắp trong vòng 10 phút sau đó rửa mặt sạch với nước ấm, mỗi tháng chỉ nên đắp 2 lần sẽ làm da trắng mịn,giữ được da luôn tươi trẻ ở độ tuổi thanh xuân. Và làm sạch mụn đầu đen hiệu quả.


Kết hợp với sữa tắm

Sữa tắm trộn dầu oliu là cách  trị mụn đầu đen hiệu quả và làm đẹp đang được nhiều người áp dụng để có làn da trắng mịn, sạch mụn. Nếu da mụn và hay tiết mồ hôi, bạn vẫn có thể dùng dầu oliu được. Để trị mụn đầu đen hiệu quả, bạn cho một lượng nhỏ dầu oliu lên da mặt, chà xát nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay theo vòng tròn.

Bạn sẽ thấy có vài hạt nhỏ li ti, đó là những hạt mụn đầu đen đi ra theo quá trình massage mặt. Rửa lại với sữa rửa mặt dịu nhẹ. Sau khoảng 2 tuần, mụn sẽ ít xuất hiện hơn.

Theo: Chuyển nhà ABC