Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Phương pháp trị mụn hiệu quả bằng dầu Oliu

Trước đây tôi có nghe nói dầu Oliu là phương thuốc thiên nhiên trị mụn hiệu quả. Có vẻ thật khó tin. Tôi bị mụn là do da mặt nhiều dầu, có lý nào tôi lạibôi thêm dầu lên mặt mình? Nghe giống như chiêu bài của một người nào đó đã tung ra nhằm bán được hàng. Tuy nhiên, vì tò mò nên tôi vẫn quyết định tìm hiểu về chuyện này.


Chuyển nhà trọn gói, Phương pháp trị mụn hiệu quả bằng dầu Oliu

Bỏ ra một chút thời gian để tìm kiếm về thông tin trị mụn của dầu oliu, cuối cùng tôi cũng tìm được những kết quả khả quan. Có nhiều người cho biết họ đã sử dụng dầu oliu nguyên chất, có người thì kết hợp với một số loại thảo dược, sau khi dùng được một tuần, da mặt của họ trở lên căn mịn, mụn cũng không có dấu hiệu xuất hiện nữa. Điều làm họ ngạc nhiên đó là những vết nám da, tàn nhan cũng đã mờ đi nhiều.

Dưới đây là các cách để cho bạn tham khảo:

1. Rửa mặt bằng dầu Oliu

- Sử dụng dầu Oliu nguyên chất - cho một lượng nhỏ dầu lên da mặt, sau đó chà sát nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay theo vòng tròn. Bạn sẽ thấy có vài hạt nhỏ li ti đó là những hạt mụn đầu đen thoát ra khỏi lỗ chân lông trong quá trình massage mặt.

- Rửa lại với sà phòng Gilyeerin

Sau vài ngày sử dụng, lượng dầu trên da mặt bạn đã giảm hẳn, do đó ngăn chặn sự gia tăng số lượng của đội quân mụn cám, sau khoảng 2 tuần, mụn ít xuất hiện hẳn và da mặt trở lên tươi trẻ và khỏe mạnh.

2. Dầu Oliu làm mặt nạ dưỡng da

- Rửa sạch mặt với nước ấm.

- Massage một lượng nhỏ dầu Oliu, đặc biệt nguyên chất lên da mặt cho đến khi tất cả đều thấm vào da. Massage trong khoảng 30 phút.

- Lau chậm mặt bằng một miếng vải lanh mỏng để khuôn mặt có độ bóng dầu. Chú ý làm thật nhẹ nhàng.

Sau nửa tiếng, để ý sẽ thấy bã nhờn từ từ được kéo da khỏi lỗ chân lông ở khu vực mũi và gò má. Sau một tiếng làn da sẽ trở lên sáng hơn và không còn nhờn. Khi sử dụng dầu Oliu bạn không cần phải mua bất cứ loại mỹ phẩm mắc tiền nào.

dầu Oliu
Lựa chọn loại dầu chất lượng
Tuy nhiên không phải loại dầu Oliu nào cũng mang lại hiệu quả trị mụn đáng mơ ước cho bạn. Bạn lên tìm mua loại dầu chất lượng và đảm bảo nhé.

Chúc các bạn thành công.
Theo: Chuyển nhà ABC