Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Tìm hiểu dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại nước ngoài



Bạn hãy cùng chuyển nhà trọn gói ABC để thấy được sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm chuyển nhà trọn gói của các công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại nước ngoài
Khi bạn nhận được một lời mời làm việc hoặc công ty chuyển của bạn, bạn và bạn cần phải di chuyển, bạn có thể đủ điều kiện cho một gói chuyển nhà trọn gói. Trong một số trường hợp, công ty sẽ trả tiền cho các chi phí đầy đủ các chuyển động. Ở những người khác, bạn có thể nhận được một số tiền bằng phẳng để trang trải chi phí của bạn. Một số công ty có thể không bao gồm các chi phí liên quan đến chuyển động. 




Thông thường, nếu được cung cấp, hầu hết các gói di chuyển bao gồm:
Tìm nhà. Một chuyến đi, bao gồm cả vận chuyển và chi phí khách sạn, để tìm một ngôi nhà tương lai phù hợp cho gia đình bạn đang trả tiền cho.
Trang chủ Bán hàng / Trang chủ Mua. Các chi phí bán nhà của bạn và mua một ngôi nhà mới thường được bao gồm trong gói tái định cư.
Các công ty vận tải. Có thể hoàn trả người lao động phải di chuyển đến vị trí mới của họ thông qua đào tạo, ô tô, hoặc máy bay.
Nhà ở tạm thời. Chi phí nhà ở cho thuê tạm thời hoặc một khách sạn cho một thời gian nhất định thường được cung cấp.
Full Pack / Mở hộp. Khi công ty bao gồm di chuyển, máy động lực sẽ được gửi đến đóng gói hàng gia dụng của bạn và vận chuyển đến nhà mới của bạn, nơi họ sẽ dỡ bỏ, và trong một số trường hợp giải nén, các ô nơi bạn muốn.
Trước khi bạn sắp xếp để di chuyển, chi tiết cụ thể kiểm tra lại các gói di chuyển của bạn với sử dụng lao động của bạn để bạn biết chính xác những gì sẽ được bảo hiểm hoặc được hoàn thuế.
Chi phí thuế giảm trừ doanh thu du lịch
Nếu sử dụng lao động của bạn không bao gồm chi phí di chuyển, một số chi phí đi lại của bạn có thể được khấu trừ thuế. Nếu bạn đi tới một vị trí và, trong khi đó, bạn tìm kiếm một công việc mới trong nghề nghiệp hiện tại của bạn, bạn có thể khấu trừ chi phí đi lại. Đây là thêm thông tin về các khoản khấu trừ thuế cho người tìm việc .