Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Chuẩn bị trước khi chuyển nhà trọn gói



Có rất nhiều điều căng thẳng khi bạn chuyển nhà trọn gói, nhưng chắc chắn gần đầu danh sách là những lo lắng rằng một số đồ đạc của bạn sẽ bị mất đi.
Nó là một cảm giác unenviable - nhận được đến ngôi nhà mới của bạn chỉ để khám phá ra rằng một số điều bạn không đạt được điểm đến của họ. Hoặc có thể họ đã làm, nhưng bạn cần một phi hành đoàn khai quật để xác định vị trí chúng dưới của bạn núi hộp .
Nhiệm vụ đáng sợ của giải nén tất cả các công cụ của bạn có thể được dễ dàng hơn nhiều nếu bạn làm các công việc chuẩn bịtrước khi làm dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Trước khi một hộp duy nhất được đóng gói, mất một thời gian để tạo ra một kế hoạch làm thế nào bạn sẽ theo dõi tất cả mọi thứ bạn đang dùng với bạn. Một hệ thống tổ chức tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời giờ (và căng thẳng đáng kể) khi bạn nhận được để giải nén phần của quá trình. 


Chụp ảnh hoặc quay video lại công việc đã làm.
Trước khi bạn đóng gói bất cứ điều gì, tài liệu những gì bạn có. Thực hiện một video (hoặc ít nhất là có rất nhiều hình ảnh) của đồ đạc của bạn, đặc biệt là bất kỳ vật có giá trị. Được cận cảnh của bất kỳ số hoặc các chi tiết nhận dạng khác. Điều này thực sự một cái gì đó tất cả mọi người nên làm đôi nào-ngay cả khi họ đang di chuyển không-vì nó sẽ là một trợ giúp rất lớn nên bạn cần để nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm trong trường hợp mất mát hoặc trộm cắp.
Giữ ít nhất một bản sao của tất cả các tài liệu này ở đâu đó bên ngoài-một nhà dịch vụ lưu trữ của bạn dựa trên đám mây (trực tuyến) là một lựa chọn tốt. Bằng cách này, bạn sẽ luôn có một bản sao lưu nếu bạn bị mất hoặc không thể truy cập ban đầu. như vậy việc chuyển nhà trọn gói giá rẻ của bạn sẽ chở nên khoa học và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.
Rõ ràng, những thứ ít bạn sở hữu, ít bạn cần để đóng gói. Vì vậy, đây là một cơ hội tốt để làm một cuộc thanh trừng trước khi bạn bắt đầu đóng gói .
Đi đến một hệ thống
Có những lựa chọn khác nhau để tạo ra một hệ thống tổ chức trước khi chuyển nhà trọn gói. Cho dù bạn làm theo các ý tưởng chính xác hoặc tùy chỉnh quá trình độc đáo của riêng bạn, điều quan trọng là bạn có một số loại kế hoạch để giúp giữ cho mọi thứ có tổ chức.
Đầu tiên, bạn sẽ cần phải tạo ra một số loại biểu đồ hoặc danh sách. Điều này có thể là một bảng tính chi tiết hay chỉ là một danh sách đơn giản trong một máy tính xách tay-điều quan trọng là bạn có một vị trí trung tâm để theo dõi mỗi ô, nội dung của nó và căn phòng nơi những mặt hàng thuộc. Tuy nhiên, nó có thể hữu ích để có một phiên bản điện tử của danh sách này mà bạn có thể lưu trữ trực tuyến ở đâu đó, chỉ trong trường hợp bạn bị mất bản sao giấy của bạn.
Như bạn đóng gói, số lượng mỗi hộp với số lượng lớn văn bản trong đánh dấu sáng. Danh sách của bạn, nhập số của mỗi hộp và mô tả những gì đang xảy vào nó. Càng cụ thể càng tốt (hoặc như thời gian của bạn / năng lượng cho phép). Các chi tiết hơn bạn có thể được, tốt hơn, nhưng rõ ràng là một hàng tồn kho toàn diện hơn sẽ được nhiều hơn nữa thời gian.
Một lợi thế nhất của hệ thống này là, nếu bạn đột nhiên nhận ra rằng mình vẫn cần một cái gì đó mà bạn đã đóng gói, bạn sẽ có một thời gian dễ dàng hơn nhiều vị nó trong số tất cả các hộp đóng gói.
Đó là một ý tưởng tốt cũng niêm yết giá mua hoặc giá trị gần đúng của từng hạng mục (hoặc ít nhất là những người có giá trị nhất), do đó bạn sẽ có thông tin này trong trường hợp mục bị mất hoặc bị hư hỏng trong quá trình di chuyển.
Sử dụng mã màu
Cho mỗi phòng hoặc một phần của ngôi nhà mới của bạn, gán cho nó một màu sắc cụ thể. Sau đó sử dụng sơn phun, giấy thủ công hoặc vật liệu khác để đính kèm một màu cho mỗi hộp, tương ứng với các khu vực nơi mà nó sẽ được đi. Điều này sẽ làm cho nó rất dễ dàng để ngay lập tức phát hiện hộp thuộc tại các địa điểm cụ thể. Tại địa điểm mới của bạn, sử dụng giấy dán xây dựng hoặc để xác định màu sắc giao của từng phòng, do đó bất cứ ai sẽ được dỡ các hộp sẽ biết được nơi để đặt tất cả mọi thứ.
Kiểm tra Tắt Hộp như họ đến nơi
Trong khi bạn không nhất thiết cần phải giải nén tất cả mọi thứ ngay lập tức, ít nhất bạn nên kiểm tra tắt mỗi hộp vì nó đi kèm khỏi chiếc xe tải di chuyển. Bạn sẽ biết ngay lập tức nếu hộp bị thiếu - trước khi máy động lực đã mất hết.
Chắc chắn bạn có thể Spot các mục ưu tiên
Sử dụng băng keo màu sắc rực rỡ để bọc xung quanh hộp quan trọng nhất - hoặc những người có các mục mà bạn sẽ cần ngay lập tức. Điều này sẽ cho bạn biết hộp để giải quyết đầu tiên khi bạn bắt đầu giải nén.