Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

Lựa trọn những gam màu phù hợp với làn da châu á

Việc lựa trọn màu sắc tôn lên làn da của bạn là một khâu quan trọng trong việc làm đẹp "người đẹp vì lụa". Sau đây chuyển nhà trọn gói ABC gợi ý về những gam màu phù hợp với làn da châu á.


lựa chọn gam màu phù hợp với làn da
Trang phục mang màu sắc phù hợp kết hợp với phụ kiện tạo lên vẻ đẹp hoàn thiện

Chỉ cần một chút khéo léo, tinh tế là bạn đã có thể mỉm cười tự hào vì nhan sắc của mình. Những người may mắn được ban cho làn da trắng thì khỏi phải bàn vì màu sắc nào cũng khiến họ nổi bật và quyến rũ. Còn những bạn da nâu, da ngăm thì tính sao?

1. Màu trắng tinh khôi

Trẻ trung, trong sáng và nguyên khôi chưa đủ để nói về vẻ đẹp của màu trắng.

Màu trắng phù hợp với mọi làn da, vóc dáng cũng như tuổi tác. Bạn có làn da nâu? Tại sao bạn không thử diện những trang phục với màu trắng, thật sự bạn sẽ bất ngờ vì điều này đấy.

2. Màu kem, vàng nhạt

Hai màu này được khuyên dùng nhiều nhất cho các cô gái da nâu. Nhẹ nhàng, ngọt ngào đôi lúc quá hiền dịu nhưng hiệu quả của nó đem lại thật sự bất ngờ. Nó sẽ khiến bạn trở lên sáng, rạng rỡ, trẻ trung hơn rất nhiều.

Những thiết kế nên dùng là váy đầm liền thân có thể ôm sát hoặc xòe bồng bềnh tùy theo vóc dáng khổ chủ. Rồi những chiếc áo pull khỏe khoắn hay đặc biệt là những mẫu áo sơ mi với những đường nhấn tinh tế như bèo, ren, dập nhún sẽ góp phần làm cho khuôn mặt sáng bừng lên và vòng 1 thêm nở nang hấp dẫn hơn.

3. Tím quyến rũ

Gam màu tím là những màu thời trang hiện đại nhất. Tuy màu tím kén da nhưng nếu bạn biết vận dụng kết hợp khéo léo với các phụ kiện trang sức, trang điểm thì những cô gái da nâu sẽ cực kì quyến rũ mới màu tím này "khó tính nhưng cực kì đắt giá".

4. Xanh lam, xanh nước biển

Màu của biển trời, màu của tuổi trẻ và lòng nhiệt huyết này sẽ tấn công mạnh vào thị giác của người đối diện và khiến họ say mê, nhìn vào gam màu này họ cảm thấy như được thư giãn, sẽ quên đi làn da của người mặc chúng như thế nào.

Dù là người da nâu hay da trắng thì bạn cũng thật sự nổi bật bởi màu xanh này. Trông bạn sẽ thật tuyệt vời khi diện một chiếc áo, váy ôm sát thân, gam màu này làm cho các đường cong thêm uốn lượn như sóng biển vậy.

5. Màu đen bí ẩn

Luôn hàm chứa một vẻ đẹp bí ẩn và thôi thúc người ta được khám phá. Màu đen có khả năng trung hòa mọi thứ. Nó làm cho da trắng thêm phần kiêu sa, nổi bật.

Màu đen được chú trọng trong các trang phục dạ tiệc. Để tránh được những góc tối và sự già nua của gam màu này bạn lên đan xen những món phụ kiện nổi bật. Lúc đó sắc đen sẽ lùi về phía sau và làm nền tôn lên cho những màu khác tỏa sáng và đương nhiên phái đẹp cũng vì thế mà quyến rũ hơn.

Theo: Chuyển nhà ABC

Tin liên quan: