Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

bạn nên thuê xe tải chuyển nhà hay lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói



Khi chuyển nhà trọn gói, hầu hết mọi người có xu hướng cân nhắc sự khác biệt giữa thuê một chiếc xe tải di chuyển và sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp. Trong khi cả hai đưa ra giải pháp hợp lệ để di chuyển câu hỏi hóc búa, vào cuối ngày, chi phí di chuyển cuối cùng gió lên là một yếu tố quyết định. Nhưng trước khi bạn có cách tiếp cận đầu gối giật, tốt nhất là để so sánh thuê một chiếc xe tải di chuyển với việc sử dụng một công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp, do đó bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang nhận được giá trị tốt nhất cho buck của bạn.
Chi phí
Thuê một chiếc xe tải di chuyển là không thể phủ nhận ít tốn kém hơn so với chi phí của việc thuê một công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp, nhưng trong một số trường hợp đó là chỉ khi bạn nhìn vào nó từ một hướng. Xem xét thực tế rằng báo giá cho thuê xe tải chỉ cho thuê và không bao gồm những thứ như chi phí nhiên liệu, lệ phí cầu đường, bảo hiểm, kế hoạch bảo vệ hàng hóa, tiền phạt và hình phạt có thể, vật liệu đóng gói và những thứ khác và đột nhiên, chi phí cuối cùng của bạn là di chuyển đáng kể hơn có thể đã mong đợi. Ngược lại, một trích dẫn từ một công ty di chuyển thường là chính xác những gì di chuyển bạn sẽ chi phí từ đầu đến cuối. 


Nội dung an toàn
Một số công ty chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp, đặc biệt là những người cung cấp giảm giá đáng kinh ngạc là những tiếng xấu cho họ thiếu sự khéo léo khi nói đến đóng gói, bốc và vận chuyển tinh tế và vật có giá trị mặt hàng.
Hàng hóa bị hỏng hoặc bị hư hỏng rất nhiều có thể làm tăng tổng chi phí di chuyển, đặc biệt là khi bạn phải thay thế một mặt hàng đắt tiền. Vì vậy, trước khi bạn chọn một động lực chuyên nghiệp, bạn cần phải nhận thức hồ sơ theo dõi của họ. Để có trải nghiệm tốt nhất có thể, bạn chỉ nên lựa chọn trong số những động lực đó đã được giới thiệu cho bạn bởi những người mà bạn tin tưởng.
Mặt khác, nếu bạn đang sử dụng một chiếc xe tải cho thuê, bạn sẽ không có nghi ngờ chắc chắn rằng các mặt hàng nhạy cảm nhất của bạn được đóng gói đúng cách và xếp gọn để tránh thiệt hại bởi vì bạn đang ở trong kiểm soát hoàn toàn của tất cả mọi thứ, từ đóng gói để tải đến vận chuyển để giải nén.
Đàm phán về giá
Ngành công nghiệp chuyển nhà trọn gói là rất cạnh tranh và cả cơ quan cho thuê xe tải và các công ty chuyển nhà trọn gói sẽ cung cấp giao dịch đặc biệt theo thời gian. Giữ cho mắt của bạn ra và yêu cầu về giảm giá và bạn có thể nhận được may mắn và tiết kiệm rất nhiều tiền vào một hay khác. Một tip quan trọng để giữ chi phí của bạn xuống - lịch trình di chuyển của bạn sẽ diễn ra trong tuần hoặc trong mùa-off khi giá ở mức thấp nhất để bắt đầu với.
Bạn cũng có thể sắp xếp cho một mức giá thấp hơn với một công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp chuyên nghiệp nếu bạn đóng gói các mặt hàng của bạn mình và chỉ sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa của bạn.
Để có được một ý tưởng tốt như thế nào chỉ nhiều tiền bạn sẽ tiết kiệm bằng cách sử dụng cho thuê xe tải, thực hiện tất cả những yếu tố này vào xem xét. Cho thuê xe tải sẽ nhiều hơn khả năng vẫn còn ít tốn kém hơn so với việc thuê một chuyên nghiệp, nhưng bao nhiêu? Và nó có giá trị nó để bạn chỉ phải trả thuận để xử lý các công việc khó khăn?
Sau đó, một lần nữa, nếu bạn chuẩn bị và kế hoạch thông minh, thuê một chiếc xe tải di chuyển sẽ làm cho âm thanh của bạn di chuyển kinh tế nhất, nhưng chỉ khi bạn nhận thức đầy đủ những gì mong đợi.