Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Hãy là người thông minh nhất khi bạn lựa chọn xe tải chuyển nhà



Bạn đang muốn chuyển nhà, và bạn đã đóng gói và sắp xếp hết đồ dung , việc tiếp theo của bạn là lựa chọn một công ty cho thuê xe tải phù hợp. Chuyển nhà trọn gói ABC sẽ giúp bạn lựa chọn công ty xe tải hợp lý và phù hợp với việc chuyển nhà của bạn. Nhưng, để có được giá thuê xe tải phù hợp với giá hợp lý, bạn nên so sánh các công ty xe tải di chuyển trước khi quyết định một thương hiệu cụ thể. Hãy cùng Dịch vụ chuyển nhàtrọn gói ABC tìm hiểu và bạn sẽ có 1 lựa chọn tốt nhất.
Nơi để tìm thấy giá cho thuê xe tải
Cách nhanh nhất và dễ nhất để có được một báo giá cho dịch vụ cho thuê xe tải là nhìn trên trang web của công ty. Thường sẽ có một máy tính trích dẫn trên trang chủ. Đơn giản chỉ cần điền ngày nhận và vị trí và vị trí trở lại và trong một vài giây, bạn sẽ được cung cấp một báo giá.
Để tùy chỉnh thêm báo giá của bạn để nó là chính xác nhất có thể, chắc chắn rằng bạn chọn đúng kích cỡ của chiếc xe tải để di chuyển của bạn và chắc chắn để bao gồm bất kỳ trailer bạn có thể cần để xử lý giao thông vận tải xe của bạn. Bạn cũng có thể lien hệ với những công ty chuyển nhà trọn gói để yêu cầu họ cung cấp riêng dịch vụ cho thuê xe tải


So sánh giá
Có một vài điều mà bạn nên xem xét khi so sánh giá thuê xe tải để giúp thu hẹp sân chơi. Để bắt đầu, xem xét các chi phí cuối cùng của dịch vụ cho thuê và ném ra tất cả những cái mà vượt quá ngân sách của bạn. Tiếp theo, đi qua các công ty còn lại và phân thành hai nhóm - những người cung cấp các dịch vụ cần thiết và những người không làm.
Trong một số trường hợp, các công ty cho thuê xe tải sẽ báo cho bạn giá tối thiểu cho dịch vụ tối thiểu của họ để bạn có thể thực sự có thể thêm các dịch vụ bạn muốn một công ty thấp trích dẫn và vẫn tiết kiệm tiền khi so sánh chi phí cho một công ty cho biết thêm rằng họ dịch vụ trong dấu ngoặc kép của họ.
Hầu hết các công ty cho thuê xe tải di chuyển sẽ giao cho bạn một số lượng nhất định dặm cho di chuyển của bạn. Nếu bạn vượt quá số này, bạn sẽ chịu trách nhiệm cho các chi phí gia tăng. Vì vậy, so sánh các dấu ngoặc kép để xem ai sẽ cho bạn mất nhiều thời gian nhất về số dặm để bạn có thể đảm bảo chi phí của bạn vẫn còn trong tầm kiểm soát.
Bạn cũng nên tìm hiểu về yêu cầu bảo hiểm và các chi phí trước khi chấp nhận một báo giá như đại diện chính xác của tổng chi phí thuê.
Kiểm tra báo giá
Mỗi công ty cho thuê xe tải có một danh sách các mục và / hoặc tiền phạt và hình phạt có tính phí mà người thuê nhà thường phát hiện ra sau khi họ trở về xe đến trung tâm dịch vụ. Để đảm bảo bạn chọn thuê xe tải giá tốt nhất, tìm hiểu những gì các "ẩn" các mặt hàng bao gồm phí, do đó bạn có thể chắc chắn số lượng trích dẫn là số tiền bạn sẽ phải trả tiền.
Ở phía bên kia của đồng xu, được thông minh về cách bạn xử lý cho thuê xe tải của bạn và điền vào nó với khí (hoặc ít nhất là mang lại kim trở lại điểm mà nó đã được trao cho bạn) trước khi thả nó đi và trả lại thời gian và bạn sẽ tự động tránh hai trong số các hình phạt tốn kém nhất.
Hãy dành thời gian để nghiên cứu
Khi so sánh giá thuê xe tải, nó trả tiền không phải vội vàng thông qua nó. Thực sự dành thời gian để xem xét các báo giá và xem những gì nó bao gồm. Bạn có thể phải đào sâu để khám phá các chi phí bảo hiểm, phụ phí, tiền phạt và tiền phạt nhưng làm như thế, bạn sẽ có một ý tưởng tốt hơn về cách thỏa thuận cho thuê một chiếc xe tải di chuyển của cụ thể sẽ phù hợp với ngân sách của bạn.
Với những kiến thức trên đây của chuyển nhà trọn gói giá rẻ  ABC bạn sẽ có thể lựa chọn được công ty xe tải phù hợp với nhu cầu của mình.