Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Những gợi ý giúp bạn lựa chọn công ty chuyển nhà trọn gói



Những ngày này, tất cả mọi người đang tìm kiếm để tiết kiệm tiền, đặc biệt là khi nói đến việc chuyển nhà trọngói. Và với rất nhiều đơn vị dịch vụ chuyển nhà trọn gói  khác nhau có sẵn để lựa chọn, có nhiều cách hơn bao giờ hết để so sánh các dịch vụ và giảm chi phí của bạn xuống.
Điều đó nói rằng, nó không bao giờ là một ý tưởng tốt để chỉ đơn giản là đi với các nhà thầu thấp nhất bởi vì bạn có thể hy sinh dịch vụ và độ tin cậy cho giá cả và cuối cùng, quyết định của bạn để chuyển nhà trọn gói giá rẻ có thể gió lên chi phí cho bạn nhiều hơn bạn nghĩ. Dưới đây là vài lời khuyên cho việc lựa chọn một công ty chuyển nhà trọn gói có uy tín mà phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và ngân sách của bạn.
Yêu cầu mọi người mà bạn tin tưởng
Tin tốt đi nhanh chóng nhưng tin xấu đi nhanh hơn. Hỏi bạn bè và gia đình của bạn nếu họ có bất cứ đề nghị công ty chuyển nhà trọn gói nào quen biết không. Tỷ lệ cược là ai đó bạn biết thời gian gần đây di chuyển, hoặc họ biết ai đó đã làm, và họ có thể cung cấp cho bạn một ý tưởng về những loại kinh nghiệm họ đã có với cho thuê xe tải của họ. Nếu kinh nghiệm của họ là xấu, bạn sẽ chắc chắn để nghe về nó và sau đó bạn sẽ biết những gì các công ty để tránh. Hoặc, nếu di chuyển của họ đã đi ra mà không có một xô, sau đó bạn có thể bắt đầu thu hẹp lựa chọn của bạn xuống một vài lựa chọn. 


Tìm kiếm các cơ quan địa phương
Nó không giúp nếu bạn của bạn từ một thành phố khác đề nghị một đơn vị chuyển nhà trọn gói Hà Nội công ty không hoạt động trong khu vực của bạn, do đó, có trực tuyến hoặc tìm trong trang vàng địa phương của bạn để xem công ty làm. So sánh các công ty chống lại đề nghị của bạn và bạn sẽ thu hẹp lựa chọn của bạn nhiều hơn.
Gọi cho công ty
Kêu gọi các đơ vị dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng về cách họ đối xử với khách hàng của họ. Yêu cầu báo giá miễn phí và tìm hiểu chính xác những gì báo giá bao gồm. Nếu công ty là tốt, họ sẽ cung cấp cho bạn các thông tin bạn muốn mà không do dự và không có câu hỏi.
Nghiên cứu một số chi tiết
Quay trở lại trực tuyến và bắt đầu tìm kiếm trong các công ty bạn đã để lại trên danh sách của bạn. Tìm kiếm bất kỳ khiếu nại chống lại công ty  xem như thế nào công ty đã phản ứng với các khiếu nại. Họ đã đáp ứng đầy đủ và chăm sóc khách hàng hoặc họ đã bỏ qua khiếu nại của họ? Được có bất kỳ vấn đề phổ biến báo cáo với các thiết bị hoặc dịch vụ của công ty?
Bạn cũng có thể kiểm tra giấy phép hoạt động của công ty để xem nếu nó đang hoạt động và hợp lệ.
Nhận báo giá ràng buộc
Khi yêu cầu báo giá, yêu cầu công ty để báo giá ràng buộc. Đây là loại trích dẫn một cách hợp pháp liên kết với các công ty với giá họ đã cho bạn và họ không thể tăng nó sau đó. Điều này không chỉ đảm bảo các công ty có uy tín nhưng nó cho phép bạn sự yên tâm biết bao nhiêu chi phí di chuyển hoàn chỉnh của bạn sẽ được trước khi ký hợp đồng.
Có rất nhiều công ty chuyển nhà trọngói, và không phải tất cả trong số họ là tốt. Nhưng, theo các số mẹo đơn giản, bạn sẽ cải thiện cơ hội làm việc với một đơn vị chuyển nhà có uy tín và làm giảm nguy cơ bị lừa hết tiền khó kiếm được của bạn để dành thời gian và làm những gì bạn có để tìm sản phẩm tốt nhất cơ quan cho thuê bạn có thể đủ khả năng.