Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Tuyệt chiêu chăm sóc da cho nam giới


Đâu phải chỉ có chị phụ nữ biết làm đẹp cho mình, cánh mài râu cũng thế, cũng muốn mình có một làn da trắng sáng, mịn màng để thu hút phái đẹp. Hôm nay Lamdepdamat.vn giúp bạn mẹo làm đẹp da cho nam giới.

Thứ nhất. Chăm sóc da mặt là mấu chốt chủ yếu, để cho nàng mê đắm nhé!


chăm sóc da cho nam giới
Hãy chăm sóc cho làn da đúng cách để hấp dẫn phái đẹp

Làm sạch da mặt
Đối với hầu hết nam giới, da có xu hướng tiết nhiều chất nhờn ở một số vùng trên mặt suốt cả ngày. Dầu, chất nhờn ra quá nhiều có thể bám chặt vào da, bít lỗ chân lông, khiến dao cạo khó lướt nhẹ nhàng trên khuôn mặt. Vì thế, trước khi cạo râu, bạn hãy dùng sữa rửa mặt và nước rửa mặt thật sạch để làm sạch da, thông lỗ chân lông.

Rửa nước ấm
Trước khi lấy dao cạo ra, theo chuyên gia Ricci, bạn nên dùng nước âm ấm rửa mặt thêm lần nữa. Sau đó, bôi một lớp kem dùng cho việc cạo râu lên da mặt để giữ da được ẩm và ấm. Da càng “phẳng”, việc cạo râu sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Bôi kem giữ ẩm
Bôi kem chống khô da ban ngày và đêm sẽ giúp da bạn không bị mất nước, qua đó giúp việc cạo râu sẽ trở nên thuận lợi hơn. Giữ ẩm cho da còn giúp ngừa tình trạng da bị trầy xước. Nên chọn loại kem giữ ẩm có bổ sung các thành phần dưỡng chất cần thiết cho da như vitamin E.

Chăm sóc tóc
Trong các cách tút lại vẻ đẹp ngoại hình thì thay đổi kiểu tóc là phép biến hóa có thể thay đổi hoàn toàn hình ảnh của một người. Tuy nhiên, kiểu cắt không làm nên tất cả mà phải kể đến chất lượng của mái tóc nữa. Mà chất lượng mái tóc lại gắn liền với thói quen vệ sinh đời sống. Hãy chơi thể thao, ăn uống điều độ và cân bằng, làm việc thoải mái, không hút thuốc lá, thường xuyên mát xa da đầu và chọn dầu gội phù hợp. Sự chăm chút luôn mang lại kết quả, đôi khi còn hơn những gì bạn mong muốn

Thứ 2. Tập luyện đúng cách để giữ dáng chuẩn

 
chăm sóc da cho nam giới
Thường xuyên tập thể dục để có vóc dáng lý tưởng
Có được một Body vạm vỡ, một thân hình lôi cuốn nàng, bạn nên tập thể dục thường xuyên để có một làn da đẹp. Có thể mức độ quan tâm đến hình thể của đàn ông sẽ không cao như phụ nữ nhưng chắc chắn đều ao ước một thân hình săn chắc, vạm vỡ. Đó là lý do vì sao họ đàn ông lại tìm đến phòng tập thể hình. Có rất nhiều bạn đang nỗ lực để có thân hình đẹp hơn. Trong khi phụ nữ lo lắng người khác sẽ nghĩ họ đang phát phì nếu không tập thể dục thì đàn ông thể dục là để có thân hình lý tưởng, khiến họ tự tin hơn.

Thứ 3. Thực hiện chế độ ănđầy đủ dinh dưỡng

 
Chế độ ăn dinh dưỡng
Chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng giúp thân hình khỏe mạnh
Để bạn luôn giữ phong độ tuyệt vời trong mắt phái đẹp. Ngày bạn nên uống từ 2 đến 2,5l nước để đảm bảo cho sức khỏe
Ăn uống điều độ: Tới bữa phải ăn đúng giờ. Nếu để bao tử bạn không khỏe có thể ảnh hưởng đến nhiều bộ phận khác nữa vì đây là nơi cung cấp năng lượng cho toàn cơ thể.
Ăn uống hợp lý: Đừng ăn quá nhiều một món và chế biến không an toàn (chiên, nướng). Nên đa dạng thức ăn và bổ sung thêm sữa mỗi ngày

Theo: Chuyển nhà ABC
Tin liên quan: